top of page
  • nongsansayvn

TRÁI CÂY SẤY IFOOD CHUẨN XUẤT KHẨU CHÂU ÂU

Updated: May 28, 2020

Trái cây sấy Ifood hương vị tự nhiên mê hoặc lòng người, mọi người cùng khám phá nhé


Trái cây sấy món ăn vặt được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, gần gũi từ những trái cây sấy. Không những thế trái cây sấy Ifood còn là một món ăn rất giàu dinh dưỡng, nạp năng lượng cho cơ thể, bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể.


Trái cây sấy Ifood sử dụng công nghệ sấy lạnh nên trái cây sau khi sấy dẻo vẫn giữ nguyên vẹn hàm lượng chất dinh dưỡng cũng như là độ thơm ngon. Mùi vị các loại trái cây sấy dẻo này vẫn giữ được độ chua, ngọt, chát..


Đặc biệt đây chính là món ăn và là tính đồ của nhiều em nhỏ vì tính, vị giòn tan của trái cây, vị ngọt thanh, hương vị thơm nguyên chất từ hoa quả sấy.


Mang đến sự thú vị với rất nhiều loại trái cây sấy có vị ngọt thanh 100% thiên nhiên đặc trưng của mỗi loại mít, chuối, khoai lang, xoài sấy lạnh, thanh long sấy, ổi sấy dẻo, vỏ bưởi sấy dẻo, mận sấy dẻo, chanh dây sấy dẻo,....




Công dụng của trái cây sấy dẻo:


Bổ sung Vitamin và chất khoáng: Trái cây sấy Ifood có chứa tới 3,5 lần chất xơ, vitamin và các loại khoáng chất so với trái cây tươi.


Cải thiện và lưu thông máu: Chất polyphenols co ở trong trái cây sấy giúp cải thiện lưu thông máu, sức khỏe tiêu hóa và giảm thiệt hại oxy hóa hay giảm nhiều loại bệnh khác.


Giảm cân: Trong trái cây sấy Ifood có chứa nhiều calo, không hề chứa bất kì chất béo bão hòa nào, giảm được lượng tinh bột trong các loại củ. Chỉ với 10g trái cây sấy được dùng trong mỗi ngày cung cấp đủ dưỡng chất cho năng lượng cho bạn hoạt động.


Sáng mắt, đẹp da: Trái cây sấy chứa rất rât nhiều vitamin C và A đây chinh là nguồn vitamin cần thiết để duy trì một làn da đẹp.





Trái cây chứa rât nhiều chất chống oxy hóa như vitamin C và anthocyanins nó giúp cải thiện khả năng miễn dịch, phòng bệnh viêm nhiễm, có tác dụng trẻ hóa tế bào mô cơ, làm chậm nhanh quá trình lão hóa của cơ thể.


Trái cây sấy là nguồn cung cấp của những chất dinh dưỡng lành mạnh cho bé trong các quá trình mang thai, axit folic có ở trong trái cây rất cần thiết cho sự phát triển não bộ, hệ thông thần kinh cho em bé. Vitamin rất cần thiết cho việc hình thành các mô, mạch máu, cơ bắp, da, và các cơ quan khác của thai nhi


Trái cây sấy Ifood có gì khác biệt:


Nguồn nguyên liệu trái cây sấy đạt được tiêu chuẩn Vietgap trái cây sạch. Quy trình khép kín đạt chuẩn từ nhà vườn đến thành phẩm.


Được sản xuất theo công nghệ sấy lạnh, một công nghệ mới tiên tiến bậc nhất nên sản phẩm sau khi sấy giữ được nguyên hương vị cũng như màu sắc tự nhiên của các loại hoa quả


Vitamin và khoáng chất của có trong trái cây không bị biến đổi như khi sấy ở nhiệt độ cao, lượng chất béo thấp, tính khô giòn tạo cảm giác ngon miệng.





Trái cây sấy Ifood được đóng gói tiện dụng, rất thuận lợi mang theo mỗi khi đi xa hay giúp dành làm quà tặng


Không sử dụng chất bảo quản hay chất phụ gia, phẩm màu, hóa chất trong quá trình chế biến, sản xuất.



Quy trình sản xuất trái cây sấy Ifood:


Sấy trong môi trường sấy lạnh là một trong những công nghệ tiên tiến trong chế biến thực phẩm sau thu hoạch. Sấy lạnh là cho hơi nước thoát hết hoặc gần hết nhờ sự hút nước từ công nghệ sấy lạnh.


Chính vì được sấy trong điều kiện môi trường không khí thấp hơn so với bên ngoài các điều kiện đặc biệt như vậy nên sản phẩm trái cây sau khi sấy vẫn giữ được nét tự nhiên, và không biến dạng, không có caramen hóa và không bị thấm dầu.


Những trang web bán trái cây sấy Ifood chính hãng:


Mua trái cây sấy ở đâu


Hiện tại có thể dễ dàng mua các sản phẩm của Ifood tại siêu thị và các của hàng tập hóa.


Sản phẩm đã được bày bán tại rât nhiều nơi Đông Nam Á cũng như Châu Âu, Châu Mỹ


Bạn cũng có thể mua hàng online trực tiếp qua website chính của Ifood https://nongsansay.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0942 661 626 để được tư vấn chi tiết


Hướng dẫn bảo quản:


Nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh gặp phải ánh nắng mặt trời trực tiếp


Hướng dẫn sử dụng:


Dùng ngay sau khi mở bao bì


Thông tin cảnh báo an toàn, vệ sinh:


Không sử dụng sản phẩm trái cây sấy Ifood khi có hiện tượng nấm mốc, mùi vị lạ


CÔNG TY IFOOD VIỆT NAM

Hotline : 0942 661 626

Địa chỉ 1: 470 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Địa chỉ 2: 232/7 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Email: info@ifoodvietnam.com

Chi tiết về trái cây sấy Ifood: https://nongsansay.vn/trai-cay-say-deo-ifood-100-tu-nhien



39 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page